Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Ngô Kiến Hào lấy vợ

Tài tử "Vườn sao băng" hé lộ kế hoạch hôn nhân với bạn gái xinh đẹp người Singapore.


Hôm qua, ngày Thất tịch (được coi là Lễ Tình nhân của người châu Á), tài tử Đài Loan Ngô Kiến Hào thông báo đang làm thủ tục để tổ chức hôn lễ. Theo đó, hôm 9/8, anh và bạn gái đã nộp đơn xin đăng ký kết hôn, theo luật pháp Singapore.
Công ty quản lý của ca sĩ, diễn viên viết trong thông cáo báo chí: “Kiến Hào và Arissa muốn chia sẻ hạnh phúc đến mọi người đồng thời hy vọng được chúc phúc”.
Ngô kiến hoà lấy vợ - in áo thun giá rẻ


Tiếp đó, tài tử đăng trên trang cá nhân bức ảnh ghép của anh và người yêu thuở nhỏ đồng thời một lần nữa khẳng định sắp rước cô dâu về dinh.
Arissa sinh năm 1982, tên thật Thạch Trinh Thiện, là thiên kim tiểu thư trong gia đình bề thế ở Singapore. Với nghệ danh Diêu Chi Ninh, cô từng tới Đài Loan phát triển sự nghiệp, được mời đóng phim truyền hình, chụp ảnh thời trang. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của cô không mấy thuận lợi. Từ đó trở đi, cái tên Arissa xuất hiện trên báo thường gắn liền với Ngô Kiến Hào - với tư cách là bạn gái của diễn viên. Năm 2010, tài tử thừa nhận hai người là một cặp. Arissa đôi lần góp mặt trong MV của người tình.
Ngô kiến hoà lấy vợ - in áo thun giá rẻ
Hồi tháng 5, trong một lần phỏng vấn, tín đồ Kito giáo Kiến Hào thẳng thắn nói về vấn đề trinh tiết: “Tôi và bạn gái có suy nghĩ giống nhau. Chúng tôi muốn giữ gìn cho đến ngày cưới. Hiện nay nhiều bạn trẻ không nghĩ như vậy, họ khá thoải mái trong chuyện này, dễ dàng trao gửi cho người khác”.
Ngô Kiến Hào 35 tuổi, là người Mỹ gốc Hoa, từng nổi tiếng với vai trò ca sĩ thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Đài một thời - F4. Kiến Hào cũng tham gia đóng phim và nổi tiếng với Vườn sao băngMãnh long (Dragon Squad), Kung Fu Chefs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

In áo thun giá rẻ, may áo thun giá rẻ

in áo thun giá rẻ, in áo thun giá rẻ nhất hcm, áo thun giá rẻ, may áo thun giá rẻ, in áo thun rẻ, in áo thun, may áo thun giá rẻ nhất, in áo, áo thun, may in áo thun giá rẻ